Tin Tức

randomposts

TUT VƯỢT CHECKPOINT 72H 2018 [NTQ]

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn vượt Checkpoint 72h (xác minh khuôn mặt),TUT này mình share rất nhiều lần rồi tuy nhiê...


Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn vượt Checkpoint 72h (xác minh khuôn mặt),TUT này mình share rất nhiều lần rồi tuy nhiên thì IP Fix hết nên chủ yếu là cái IP. Vào hướng dẫn nhé !
Bước 1 : Dowload tiện ích Fake IP Geoproxy nếu chưa có
Bước 2 : Fake Ip Indonesia (Nếu chưa biết Fake search google giúp mình)
Bước 3 : Vào www.facebook.com
Bước 4 : Chuyển ngôn ngữ sang Bahasa Indonesia
Bước 5 : Vào m.facebook.com
Bước 6 : Đăng nhập tài khoản bị Checkpoint 72h rồi nhấn Tiếp tục sẽ ra form xác minh SĐT
Bước 7 : Nhập số điện thoại bất kì của bạn (có thể tạo SĐT ảo tại www.textnow.com)
Rồi chờ mã , lấy mã trong tin nhắn rồi nhập vào ô
Vậy là xong ! Chú ý : TUT này chỉ áp dụng cho những tài khoản chưa ADD số điện thoại và chưa nhấn tiếp tục thôi nhé, khi vượt xong nên xóa SĐT đi để sau này nếu bị tiếp thì vẫn vượt được như thế này nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc !
www.thaiquyit.tk
TUT VƯỢT CHECKPOINT 72H 2018 [NTQ] Reviewed by BOBO on tháng 5 18, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển Bởi : Nguyễn Thái Quy

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Chat trên Facebook